TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

photo1 photo2

MAZDA FLAGSHIP
SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

Từ triết lý "Less is more" đến "Car as Art". Mazda kiên định với chiến lược tái định vị toàn cầu, hoàn thiện hệ thống nhận diện để kiến tạo nên chuẩn mực Japan Premium.

Sự chuẩn xác, đôi tay con người, cùng lòng hiếu khách Omotenashi, được hiện thực hóa tại Showroom Mazda Flagship đầu tiên.

Không chỉ là không gian trưng bày xe, mà là điểm chạm chuẩn mực. Một hành trình trải nghiệm đa giác quan, dẫn dắt bạn vào không gian Nhật Bản sang trọng và đẳng cấp.

Kiến trúc đa tầng, cùng hệ lam ngang đặc trưng, là sự đối thoại giữa chất liệu và ánh sáng, thể hiện triết lý "Coexisting with Nature & City". Tạo ra cảm giác KODO - hiệu ứng xe chuyển động ngay cả khi đứng yên.

Ánh sáng tự nhiên dẫn lối. Giếng trời trung tâm kết nối không gian, khơi gợi sự khám phá liên tục". Chiếc xe trở thành tâm điểm của sự trọn vẹn, mời gọi chiêm ngưỡng 360 độ "Linh hồn của sự chuyển động.

Hướng dẫn trải nghiệm showroom Mazda Flagship
HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM ĐA GIÁC QUAN
SHOWROOM MAZDA FLAGSHIP

THÔNG TIN

SỰ KIỆN

TRIỂN LÃM

SKY LOUNGE

Về thương hiệu Mazda

Niềm vui lái xe kiến tạo tương lai bền vững

img mirai 1

Câu chuyện thương hiệu.

img mirai 2

Mazda Stories.

mirai3

Khách hàng nghĩ gì về thương hiệu.

img mirai 4

Câu chuyện thương hiệu.

img mirai 5

Mazda Stories.

mirai 6

Khách hàng nghĩ gì về thương hiệu.

SẢN PHẨM MAZDA CAO CẤP MỚI

Hãy khám phá những điều mới mẻ qua nghệ thuật và các triển lãm đa dạng mà bạn với Mazda.

Tìm hiểu thêm
premium1

SẢN PHẨM THẾ HỆ MỚI CAO CẤP

Hãy khám phá những điều mới mẻ qua nghệ thuật và các triển lãm đa dạng mà bạn với Mazda.

Tìm hiểu thêm

MAZDA FLAGSHIP EXPERIENCE SHOWROOM
ĐỊA CHỈ

Banner

KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN
TRUYỀN CẢM HỨNG

SẢN PHẨM THẾ HỆ MỚI CAO CẤP

TÌM ĐẠI LÝ